บริการ Call Center ที่ได้รับการเทรนมาเพื่อให้คำปรึกษาและตอบคำถามผู้เอาประกันทุกวัน ตลอด 24 ชม.
บริการ Mobile Application และ Line OA สำหรับผู้เอาประกัน เพื่อใช้ประโยชน์ในการตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์, ใช้แทนบัตรประกัน, ตรวจสอบรายชื่อและพิกัดของโรงพยาบาลคู่สัญญาที่เชื่อมต่อกับ Google Map และสามารถนำทางไปยังที่หมายได้อย่างแม่นยำ รวมถึงเมนูการรับเอกสารเคลมเบื้องต้น ในกรณีที่ผู้เอาประกันสำรองเงินจ่าย
การพัฒนาเทคโนโลยี AI เพื่อรองรับการให้บริการ Call Center (chat bot, voice chat) และเพื่อสนับสนุนงานด้านสินไหม
HBC มีบริการดำเนินการจ่ายเงินแก่สถานพยาบาล และ คืนเงินสำรองจ่ายให้พนักงานกรณีสำรองจ่าย โดยสามารถนำส่งเอกสารในรูปแบบ Electronic ผ่านทาง Mobile Application หรือ Line OA